Pula Furniture - Xưởng Nội Thất Xuất Khẩu ×

Dự án nội thất S Coffee phong cách Vintage

Pula Furniture xin giới thiệu công trình mới hoàn thiện - Dự án cung cấp nội thất trọn gói cho S Coffee phong cách Vintage. Với thời gian hoàn thiện là 1 tháng kể cả khâu lên ý tưởng thiết kế, sản xuất và bàn giao sản phẩm. Xưởng nội thất Pula rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng S Coffee trong dự án lần này.

S Coffee phong cách Vintage
S Coffee phong cách Vintage

Thông tin dự án

Tên công trình: Cung cấp nội thất cho S Coffee

Chủ đầu tư: S Coffee

Thiết kế: Kiến trúc sư Pula Furniture

Địa điểm: Hà Nội

Thời gian hoàn thành: 2021

Bối cảnh và nhiệm vụ thiết kế

S Coffee - Một thương hiệu đồ uống mới nổi đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng để đi vào hoạt động. Chủ quán là một người rất có gu thẩm mỹ, anh liên hệ với Pula nhờ tư vấn thiết kế nội thất quán theo phong cách Vintage để phục vụ tệp khách hàng đang hướng đến là những người trẻ muốn tìm một không gian thoải mái thư thái nhất để làm việc, trò chuyện với bạn bè hoặc đối tác. 

Không gian quán sử dụng nhiều gam màu mạnh đậm chất Vintage, thậm chí còn mang một chút gì đó retro hoài cổ. Do đó, chủ quán muốn đồ nội thất cũng phải mang nét truyền thống cho hài hòa, đẹp mắt. 

Giải pháp của Pula Furniture

Sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã đến khảo sát trực tiếp và lên phương án thiết kế ngay sau đó. Quán có không gian rộng lớn, được chia thành nhiều khu vực để phục vụ nhiều nhóm đối tượng từ riêng lẻ đến nhóm đông thành viên. 

Vì phong cách định hình quán là Vintage nên đồ nội thất được lựa chọn cần nhấn mạnh tính hoài cổ của thời gian. Do đó, chúng tôi lựa chọn các mẫu thiết kế bàn ghế theo phong cách cổ điển với tone màu chủ đạo là nâu cafe bóng. Tập trung vào dáng cong, với đường nét tinh tế và chi tiết chăm chút. Điều này tạo ra một vẻ đẹp độc đáo và quyến rũ.

S Coffee phong cách Vintage
S Coffee phong cách Vintage

Ở đây, Pula gợi ý cho thương hiệu ghế sofa văng dài phong cách cổ điển bọc da Ý cao cấp. Đi kèm với đó là những chiếc bàn cafe dáng dài đơn giản. Những chiếc ghế đơn bọc da chân sắt cũng được thêm vào để tăng tính cơ động khi cần sắp xếp chỗ ngồi cho các vị khách. 

S Coffee phong cách Vintage
S Coffee phong cách Vintage

Đối với các góc cho 3-4 người ngồi, chúng tôi ưu tiên sự riêng tư với bộ bàn ghế gỗ bọc da cổ điển kết hợp cùng bàn cafe gỗ. Phần tựa lưng ghế được làm chi tiết, tỉ mỉ với những họa tiết quen thuộc, những đường cong mềm mại. Ghế có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển đến bất cứ ngóc ngách nào.

S Coffee phong cách Vintage
Bàn ghế cung ứng cho S Coffee phong cách Vintage

Để thêm điểm nhấn cho không gian, chúng tôi đã thêm vào đó những chiếc ghế Louis có tay - Kiệt tác nghệ thuật của nhà thiết kế tài hoa người Pháp, Philippe Starck. Chiếc ghế hiện đại mang bóng hình của quá khứ chắc chắn sẽ khơi dậy được hứng thú của mọi người.

S Coffee phong cách Vintage
Ghế Louis cung cấp cho S Coffee 

>>> Tham khảo thêm: Ghế Louis

Cùng ngắm nghĩa một số góc sống ảo cực đẹp sắp được trình làng của S Coffee và Pula. 

S Coffee phong cách Vintage
S Coffee phong cách Vintage
S Coffee phong cách Vintage
S Coffee phong cách Vintage

Tất cả sản phẩm đã được bàn giao đúng hạn để kịp tiến độ khai trương cửa hàng. Pula Furniture rất hân hạnh khi được đồng hành cùng S Coffee trong dự án lần này. Kính chúc quý khách khai trương hồng phát.