Pula Furniture - Xưởng Nội Thất Xuất Khẩu ×

Chính sách đổi trả sản phẩm & bảo hành

Chính sách bảo hành và đổi, trả sản phẩm

Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, có giấy tờ nhập khẩu, hóa đơn rõ ràng

-  Chúng tôi  cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, đã được cấp giấy phép lưu hành và hoá đơn đầy đủ. Nếu Quý Khách nhận hàng thấy không đúng như thông tin cung cấp trên website Pula.vn vui lòng liên hệ, Chúng tôi xin hoàn trả toàn bộ tiền cho Quý Khách và tất cả các chi phí phát sinh.

- Với Quý Khách đã mua sản phẩm muốn hoàn trả lại, Chúng tôi nhận lại sản phẩm không quá 07 ngày sau khi Quý Khách nhận sản phẩm, sản phẩm phải còn nguyên vẹn chưa khui niêm phong, xé tem, hoặc bị hư nát. Mọi chi phí vận chuyển phát sinh Quý Khách là người thanh toán. 

  1. ĐỐI TƯỢNG SẢN PHẨM 

 Chúng tôi chấp nhận TRẢ sản phẩm thuộc tất cả các danh mục sản phẩm.

  Chúng tôi chấp nhận ĐỔI sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất hoặc quá trình vận chuyển gây ra.

  1. PHẠM VI ÁP DỤNG

       - Sản phẩm được yêu cầu đổi trả phải là sản phẩm không bị vỡ hỏng, còn nguyên tem, đầy đủ phụ kiện và hoá đơn mua hàng.

       - Chúng tôi chỉ nhận đổi trả với các sản phẩm bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất hoặc vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.

       - Chúng tôi có quyền từ chối đổi trả với các sản phẩm gặp lỗi do người dùng sử dụng sai (sử dụng sai chức năng, sai hướng dẫn..)

 

  III. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG

 

  1. SẢN PHẨM MUA TẠI CỬA HÀNG

 

       - Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ hàng hoá tại cửa hàng trước khi ra về.

       - Cửa hàng Chúng tôi có quyền từ chối đổi trả với các sản phẩm quy định ở mục ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG.

       - Trong vòng 1 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm nằm trong diện có thể đổi trả, quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo hoá đơn mua hàng đến cửa hàng. Nhân viên cửa hàng sẽ đổi trả cho quý khách.

  1. SẢN PHẨM VẬN CHUYỂN TỚI NHÀ

 Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ hàng hoá ngay khi nhân viên giao hàng mang sản phẩm tới cho quý khách.

    - Nếu xảy ra tình trạng vỡ, hỏng sản phẩm hoặc không đúng sản phẩm quý khách yêu cầu, quý khách vui lòng trả lại ngay cho nhân viên vận chuyển hoặc thông báo cho hotline của Chúng tôi để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ đổi trả sản phẩm khác đúng với yêu cầu khách hàng.

      - Nếu quý khách không kiểm tra hàng hoá, bộ phận vận chuyển mặc nhiên coi sản phẩm giao cho khách hàng đúng với những gì quý khách đặt.

 Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm nằm trong diện có thể đổi trả , quý khách vui lòng gửi sản phẩm về Chúng tôi tại địa chỉ 2 chi nhánh Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để chúng tôi kiểm tra.

       - Nếu đúng là lỗi sản phẩm do nhà cung cấp, chúng tôi sẽ tiến hành gửi trả sản phẩm khác cho quý khách.

       - Nếu sản phẩm không bị lỗi mà do khách hàng không biết cách sử dụng, chúng tôi sẽ gửi trả lại đúng sản phẩm khách đã mua về cho quý khách. Toàn bộ chi phí vận chuyển sản phẩm tới Chúng tôi và từ Chúng tôi về địa chỉ giao hàng sẽ do khách hàng chi trả.

 Trường hợp sản phẩm mà khách hàng không ưng ý hoặc không kiểm tra hàng khi nhân viên vận chuyển giao, Chúng tôi có quyền từ chối đổi trả cho quý khách.

Chính sách hoàn tiền

Chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

  1. Sản phẩm Chúng tôi giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, kích thước, mẫu mã, màu sắc) 
  2. Sản phẩm Chúng tôi giao bị lỗi hoặc đã qua sử dụng

Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất thì quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. 

Với những sản phẩm bảo hành đã qua sử dụng, khi mã sản phẩm, nhãn sản phẩm hãng không còn sản xuất hoặc do lý do bất khả kháng, chúng tôi sẽ khấu hao thời gian sử dụng theo cam kết của từng nhãn hàng tới đại lý và khách hàng mua hàng trực tiếp.

  1. Điều kiện đổi trả hàng (chỉ áp dụng khi mua hàng online)

Thời gian: Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

- Hàng hóa còn đầy đủ: Sản phẩm nguyên hộp không rách nát, kèm theo các sản phẩm tặng (nếu có), chưa bóc tem, nhãn mác, hóa đơn.

- Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

  1. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

- Trong trường hợp lỗi từ phía Chúng tôi: Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

- Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới. 

  1. Điều kiện hoàn tiền

Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:

- Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm

Trường hợp này xảy ra khi Chúng tôi hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm.

- Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Chúng tôi.

- Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi. Chúng tôi sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng. 

*** CHÚNG TÔI CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách.

Tác giả: Tô Khiêm

CEO & Founder tại Fula Furniture, là người tham vấn chuyên môn và kiểm duyệt nội dung tại website: https://pula.vn/ cho thị trường trong nước, nơi cung cấp thông tin giúp khách hàng nắm rõ hơn về sản phẩm dịch vụ tại Fula Furniture, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng vận hành hiệu quả các giải pháp Fula Furniture cung cấp.
  • Facebook
Đối tác của chúng tôi

Showrom tại Hà Nội:

Showrom quận 2 HCM:

Showrom Quận Tân Bình HCM: