II. CHÍNH SÁCH GIAO, NHẬN HÀNG VÀ KIỂM HÀNG
1. Phạm vi áp dụng: Tất cả các đơn hàng trên toàn quốc
2. Thời gian giao – nhận hàng
• Đơn hàng nội thành/ngoại thành: Sau khi đơn hàng được xác nhận và xử lý, chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ. Trong trường hợp có thỏa thuận riêng trong hợp đồng, thời gian giao hàng sẽ tuân theo tiến độ đã cam kết
• Đơn hàng liên tỉnh: Thời gian giao hàng dự kiến là từ 3 đến 5 ngày kể từ khi đơn hàng được tiếp nhận. Tuy nhiên, thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình thực tế về thời tiết, giao thông và các yếu tố khách quan khác.
Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được sản phẩm.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc sản phẩm không được bán quá 10 ngày khách hàng có thể hủy đơn hàng mà không chịu bất kỳ chi phí nào.
3. Hình thức giao hàng
Chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển của các đối tác uy tín để đảm bảo sản phẩm được giao đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn. Hình thức này áp dụng cho cả đơn hàng nội thành, ngoại thành và các tỉnh thành khác.
* Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
• Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
• Pula có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.
• Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi pula.vn
• Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin người nhận (Bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa).
• Đơn vị vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hoa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu - Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
• Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa Pula sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận Pula sẽ xuất hóa đơn điện tử và gởi qua mail của khách hàng cung cấp.
• Hóa đơn tài chính hoặc phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
4. Chính sách kiểm hàng:
• Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm rồi mới nhận hàng.
• Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
• Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
• Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: cskhbaohan@gmail.com hoặc số điện thoại 0904.809.986 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.
Bình luận